3 มาตรฐานสำคัญต้องรู้ ก่อนสั่งของ alibaba

Last updated: 7 พ.ย. 2562  |  46327 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 มาตรฐานสำคัญต้องรู้ ก่อนสั่งของ alibaba

        หลายคนคงเคยได้เห็นได้ยินคนอื่นมากมายพูดถึงเรื่องการ สั่งของจากจีน มาขายกันอย่างครึกครื้นในปัจจุบัน แต่เขาเหล่านั้น ซื้อของจากจีน กันที่ไหน สั่งของจากจีน กันยังไง วันนี้ Logistic Family ( www.logisticfamily.com ) จะพาไปเจาะลึกทะลุทะลวงเว็บไซด์ค้าขาย ระดับโลกของพญามังกรจีนกัน

 

เว็บขายของจีน ที่นิยมคงหนีไม่พ้นเว็บนี้เลย www.alibaba.com ซึ่งเป็นเว็บรวมรวมผู้ขายส่งจำนวนมาก  การ สั่งของ alibaba นั้นไม่ใช่เรื่องยาก เนื่องจากเว็บไซด์ alibaba เป็นเว็บไซด์ที่เป็นภาษาอังกฤษ หรือบางคนอาจกดแปลเป็นภาษาไทยยังได้อีกด้วย

 

หากใครอยาก สั่งของ alibaba เมื่อเข้าไปในเว็บแล้ว ก็สามารถเลือกสินค้าที่ต้องการได้หลากหลายง่ายนิดเดียว ทาง alibaba ได้แยกหมวดหมู่สินค้าให้เลือกสรรไว้อย่างมากมาย หรือใครรู้อยู่แล้วว่าต้องการหาสินค้าอะไรและอยาก สั่งของ alibaba ก็สามารถพิมพ์หาของในช่อง ที่ทางเว็บเตรียมไว้ให้ Search ได้เลย โดยพิมพ์ชื่อสินค้าเป็นภาษาอังกฤษนะจ้า

 

 

เมื่อเราค้นหาสินค้าเพื่อ สั่งของ alibaba แล้ว ทางเว็บไซด์จะแนะนำสินค้าที่หลากหลายที่คาดว่าเกี่ยวข้องมาให้เราเลือกมากมาย

 

 

เมื่อกด Search หาสินค้าแล้ว ทาง alibaba จะแสดงผลรายการสินค้าที่เราค้นหาออกมาให้

 

 

โดยทาง Logistic Family แนะนำให้ทุกท่านกดเลือก สั่งของ alibaba กับเฉพาะผู้ค้าที่ผ่านมาตรฐานทั้ง 3 ของเว็บไซด์ก่อน  โดยมาตรฐานทั้ง 3 มีอะไรบ้าง เราตามไปดูกันเลย

 

 

มาตรฐานที่ 1 : Trade Assurance ( สั่งของ alibaba กับคู่ค้าที่รับประกัน ) 

คือมาตรฐานสำหรับผู้ค้าที่เข้าระบบรับประกันการค้า ที่รับประกันให้กับลูกค้าที่ สั่งของ alibaba โดยรายละเอียดการประกันติดต่อได้โดยตรงกับทาง alibaba จ้า เค้ามีรับประกันการจ่ายเงิน การส่งของ โดยต้องผ่านการชำระเงิน / การสั่งของ alibaba ตามที่เว็บไซด์กำหนด ซึ่งผู้ค้าที่ยอมรับการซื้อขายผ่านระบบประกันนี้ แสดงว่าเชื่อถือได้พอสมควร ( มากน้อยก็ดีกว่าผู้ค้าที่ไม่ยอมรับระบบนี้จ้า )

 มาตรฐานที่ 2 : Golden Supplier ( สั่งของ alibaba กับคู่ค้าที่จริงจัง )

เป็นผู้ค้าที่ขึ้นทะเบียนอย่างจริงจังกับทาง alibaba โดยการเป็น Golden Supplier ต้องทำการขึ้นทะเบียนและชำระเงินค่าสมาชิกกับทาง alibaba ถึงจะรับออร์เดอร์การ สั่งของ alibaba ได้ โดยค่าสมาชิกก็มีตั้งแต่ 40,000 บาท ถึง 200,000 บาทต่อปี ซึ่งสะท้อนว่าผู้ค้าเหล่านี้มีความจริงจังในการค้าขาย

 

 มาตรฐานที่ 3 : Assessed Supplier ( สั่งของ alibaba กับคู่ค้าที่ผ่านการตรวจสอบ )

ผู้ค้าที่ได้รับสัญลักษณ์นี้ แสดงว่าเป็นผู้ค้าที่ผ่านการตรวจสอบโรงงานจากทางผู้ตรวจสอบ ( บริษัทตรวจสอบโรงงาน ) ตามมาตรฐานของ alibaba แล้ว เพราะฉะนั้นหากเราต้องการ สั่งของ alibaba หากเลือกผู้ค้าที่ผ่านการตรวจสอบนี้ ก็จะเป็นตัวช่วยในการคัดกรองผู้ค้าที่เราจะสั่งของด้วยได้ระดับหนึ่ง

 

เมื่อเรารู้จักมาตรฐาน 3 ตัวที่ทาง alibaba เตรียมไว้เป็นตัวช่วยให้ผู้ที่ต้องการ สั่งของ alibaba กันแล้ว ทุกคนอย่าลืมคลิ๊ก 3 ปุ่มมาตรฐานนี้ ก่อนการเลือกคู่ค้าเลือกโรงงานที่เราจะ สั่งของ alibaba กันนะจ้า

 

 

 

 

= สำหรับท่านใดที่ต้องการสั่งซื้อ ขนส่งสินค้าจากจีน

สามารถติดต่อ www.logisticfamily.com ผู้ให้บริการประสานงานสั่งซื้อ ขนส่งสินค้าจากประเทศจีนโดยตรง ได้เลยที่

โทร. 086-3573351 นะค่ะ >w< 

ทีมงานของเราพร้อมสนับสนุนแบบครบวงจร เบ็ดเสร็จ จบ ครบที่เดียวค่ะ =

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com