5 ขั้นตอนง่ายๆ สั่งของจากจีน

Last updated: 7 พ.ย. 2562  |  20198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ขั้นตอนง่ายๆ สั่งของจากจีน

อยากรู้วิธีสั่งของจากจีนทำอย่างไร อยากรู้วิธีสั่งของจากจีนยากแค่ไหน

มีของที่อยากได้ เห็นคนสั่งมาใช้ราคาดี

อยากได้วิธีสั่งของจากจีนแบบครบๆ Logistic Family ( www.logisticfamily.com ) จะพาไปดูกันเลย แค่ 5 ขั้นตอนง่ายๆ ปลายนิ้ว

 

ขั้นตอนที่ 1 : รู้ความต้องการของตนเองที่ต้องการสั่งของจากจีน




ก่อนอื่นเลย ก่อนที่เราจะเรียนรู้วิธีสั่งของจากจีน ….. เราต้องรู้ว่าเราต้องการสินค้าประเภทไหนก่อน เพราะ สินค้าจากจีนมีเยอะมาก หลายประเภท เรียกว่าต้องการอะไรมีหมด แม้สินค้าประเภทเดียวกัน ก็มีหลายเกรด หลายแบบให้เลือกสรร

สิ่งที่เราต้องรู้ในการสั่งของจากจีนเบื้องต้นนั้น เช่น ต้องการสั่งของจากจีนประเภทอะไร , SPEC เป็นอย่างไร ( ส่วนนี้รู้ยิ่งลึกยิ่งดีนะจ้ะ ) , รูปร่างหน้าตาของสินค้าคร่าวๆ ( เพราะ สิ่งที่เราจะเห็นในเว็บไซด์ก่อนเลยก็คือรูป ) , ลักษณะการใช้งาน , จุดเสี่ยงต่างๆ ที่เลี่ยงการสั่งของจากจีนมาแล้วได้มาผิดความต้องการ

เมื่อเราทราบแล้วว่าเราต้องการสั่งของจากจีนอะไร เราก็เริ่มขั้นตอน ค้นหาสินค้าและผู้ผลิตกันเลย

 

ขั้นตอนที่ 2 : หาคู่ค้าผู้ผลิตเพื่อสั่งของจากจีน

 



เริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการหาโรงงานหรือผู้ผลิต  วิธีการสั่งของจากจีนส่วนใหญ่นิยมเริ่มต้นการหาคู่ค้าจากทางออนไลน์ก่อน  โดยในจีนเองมีเว็บหลากหลายเว็บที่เปิดมาเพื่อเป็นสื่อกลางในการค้าขาย แต่เว็บที่ได้รับความนิยมและมีระบบที่น่าเชื่อถือที่สุด เหมาะสำหรับผู้ต้องการสั่งของจากจีนชาวไทยอย่างเราๆ นั้น ได้แก่

www.alibaba.com และ www.1688.com ซึ่งทั้งสองเว็บไซด์นี้ เป็นเครือเดียวของมังกรผงาดผู้ยิ่งใหญ่แห่งยุค แจ๊ค หม่า นั่นเอง

ความแตกต่างของเว็บ www.alibaba.com กับ www.1688.com คือ ภาษา โดย www.alibaba.com ระบบจะเป็นภาษาอังกฤษ ในขณะที่ www.1688.com ระบบจะเป็นภาษาจีน

เมื่อเราเลือกเว็บไซด์ที่เหมาะกับเราได้แล้ว ก็เริ่มหาของหาคู่ค้ากันได้เลย

 

 

 

ขั้นตอนที่ 3 : เจรจาการค้าเพื่อตกลงเรื่องการสั่งของจากจีนให้ละเอียดที่สุด


เมื่อเราเจอคู่ค้าและสินค้าที่เราต้องการแล้ว ขั้นตอนวิธีการสั่งของจากจีนต่อไปก็คือ เจรจาสั่งซื้อกับทางคู่ค้า ซึ่งหากเป็นเว็บไซด์ www.alibaba.com การเจรจาเราสามารถทำได้เองผ่านทางระบบ chat ของเว็บได้เลยโดยตรง สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสั่งของจากจีนได้ตรงไปยังคู่ค้าซึ่งส่วนใหญ่ใช้ภาษาอังกฤษได้อยู่แล้ว แม้เป็นชาวจีนแต่ส่วนใหญ่จะเตรียมเจ้าหน้าที่ที่สามารถเจรจาภาษาอังกฤษได้พอใช้ได้เลยเพื่อมาเจรจากับเรา

ขั้นตอนนี้เราสามารถสอบถามรายละเอียดของสินค้า ( แนะนำให้สอบถามให้ละเอียดที่สุดเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องตรงกัน จะได้ไม่พลาดจ้า )

 

ขั้นตอนที่ 4 : จะเริ่มสั่งของจากจีนกันแล้ว จ่ายเงินจริงจัง



 
เมื่อสอบถามถึงเรื่องสินค้าและราคากันจนเป็นที่สิ้นสุดแล้ว ขั้นตอนต่อไปเป็นการเริ่มสั่งของจากจีนอย่างเป็นทางการแล้ว คือ การจ่ายเงินชำระค่าสินค้า ขั้นตอนนี้เกี่ยวข้องโดยตรงกับการโอนเงินข้ามประเทศ 

 

ขั้นตอนที่ 5 : ขนส่งสินค้าที่สั่งของจากจีนมาไทย



เมื่อโอนเงินไปจีนชำระค่าสินค้ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาที่เราจะเตรียมเรื่องเพื่อสั่งของจากจีนกันเป็นอันดับสุดท้าย คือ ทำเรื่องขนส่งนำเข้าสินค้าจากจีน

 ขั้นตอนนี้ทุกคนสามารถหาผู้ให้บริการขนส่งสินค้าจากจีน ตัวอย่างเช่น www.logisticfamily.com  โดยผู้ให้บริการจะทำการดำเนินเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งสินค้าทั้งหมดจากประเทศจีนมายังประเทศไทยให้แก่เราอย่างเบ็ดเสร็จ ขนสินค้าจากจีนมายังประเทศไทยที่ท่าเรือ / ท่ารถ และส่งต่อสินค้าที่เราทำการสั่งของจากจีนมาให้เราถึงหน้าบ้านอย่างเรียบร้อยเลย

 

เป็นอันจบเสร็จสิ้น 5 ขั้นตอนวิธีการสั่งของจากจีน อย่างง่ายดาย ง่ายๆ ผ่านระบบออนไลน์ ด้วยความร่วมมือประสานงานของผู้ให้บริการช่วยเราในการสั่งของจากจีน โอนเงินไปจีน และ ขนส่งของจากจีนมาไทย เพียงแค่นี้เราก็สามารถได้สินค้าต้นทุนราคาดี ขายดีมีกำไรมาต่อยอดธุรกิจเรากันได้แล้ว

 

 

= หากเพื่อนๆ ท่านใดสนใจบริการประสานงานสั่งของจากจีน บริการ shipping จีน บริการนำเข้าสินค้าจากจีน สามารถติดต่อทาง www.logisticfamily.com  โทร. 086-3573351  เพื่อรับบริการได้ตลอดเลยนะจ้า =


 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com